Máy đóng gói chân không

Máy đóng gói hút chân không M16 được Công ty Cơ khí Tân Minh nghiên cứu; sản xuất chế tạo  là dòng máy hút chân không được rất nhiều các công ty tin tưởng sử dụng để đóng gói các sản phẩm đồ khô vì cấu tạo cũng như tính năng vượt trội của nó.

Tính năng đặc điểm chung của Máy hút chân không M16:

– Cấu tạo máy đơn giản, thời trang, dễ dàng sử dụng

– Hệ thống khóa cơ khí, hoạt động tay; nút điều chỉnh chân không tự động. Giảm tiếng ồn khi hút chân không sản phẩm đáng kể

– Nút bấm điều chỉnh thuận lợi hơn cho người sử dụng, điều chỉnh các mức điện thế, mức nhiệt độ phù hợp với từng loại bao bì.

– Bên trong máy hút chân không rộng lớn hơn với thiết kế nghiêng, giúp bạn dễ dàng vệ sinh máy

– Bề mặt đỡ sản phẩm đủ rộng, hút được các sản phẩm có kích thước, khối lượng lớn,

– Chỉ số ánh sáng phản ánh trạng thái hoạt động của máy. Bo mạch chủ của máy hút chân không ngăn ngừa sự không thấm nước.

Xem thêm: Máy hút chân không bao bì

Máy hút chân không vòi sở hữu một củ bơm chân không công suất cao; và điều đặc biệt hơn cả đó là máy hút chân không vòi không giới hạn về kích thước buồng hút; vì vậy mà máy có thể hút được những bao bì dài gần như vô hạn; hay nói cách khác, máy hút chân không dạng vòi không hạn chế bởi buồng hút vì máy không dùng buồng hút như các máy đóng gói hút chân không thông thường.

Máy có thể tích hợp 1 trong 2 chức năng: hút chân không hoặc thổi khí bao bì và hàn miệng. Chính ưu điểm này đã tạo nên 1 sản phẩm hoàn hảo đáp ứng hầu hết nhu cầu đóng gói của người sử dụng.

Máy hút chân không có vòi hút dẹt mỏng giúp cho việc hàn túi bao bì được đẹp hơn; đường hàn có kích thước lớn 8mm đảm bảo không bị hở khi hàn xong mép túi.

Với chức năng linh động đó, máy hút chân không M16 đã trở thành 1 trong những sản phẩm được tin dùng rộng rãi trên thị trường hiện nay.

Công dụng, lợi ích:

– Máy hút chân không Có thể hút chân không các loại thực phẩm dưới các dạng khác nhau.

– Đối với thực phẩm, Máy sẽ giúp bạn không loại bỏ thức ăn một cách lãng phí; giúp bảo quản với thời gian dài gấp 5 lần thời gian bảo quản thường. Màu sắc và hương vị được giữ ổn định.

– Với thức ăn tươi, sống như thịt, cá, gia cầm, hải sản và rau tươi, M-16 đảm bảo lưu giữ được thức ăn tươi hơn, lâu hơn mà vẫn giữ nguyên được màu sắc và hương vị của sản phẩm

– Máy M-16 đóng gói tất cả các sản phẩm; kích cỡ dạng bao bì khác nhau; đóng gói thực phẩm ở các dạng bột, rắn, lỏng;… công suất lớn thích hợp khi đóng gói; hút chân không sản phẩm ở quy mô công nghiệp, kinh doanh vừa và nhỏ.

Tham khảo thêm: Máy dãn nhãn chai nhựa

Ngoài Máy đóng gói hút chân không M16; Cơ Khí Tân Minh còn cung cấp nhiều sản phẩm Máy hút chân không khác.

Xin vui lòng liên hệ hotline 1900.2861 để được tư vấn miễn phí nhé . Xin cảm ơn

Trả lời